อาจารย์สาขาการออกแบบภายใน สำนักวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ ได้รับการรับรองมาตรฐานวิชาชีพเพื่อการสอนตามกรอบมาตรฐาน UKPSF ระดับ Fellow (FHEA)

ขอแสดงความยินดี 🎉

กับศิษย์เก่าสาขาสถาปัตยกรรมภายใน (IA) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

พี่ก้อย หรือ อาจารย์ช่อทิพย์ สิงหมาตย์ อาจารย์สาขาการออกแบบภายใน สำนักวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานวิชาชีพเพื่อการสอนตามกรอบมาตรฐาน UKPSF ระดับ Fellow (FHEA) ท่านที่ 673 (ผู้สมัครในโครงการพิเศษที่ผ่านการอบรมเฉพาะ Pre-UKPSF ที่ 435)

พี่น้อง หรือ อาจารย์สุริณี กิ่งกาด อาจารย์สาขาการออกแบบภายใน สำนักวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานวิชาชีพเพื่อการสอนตามกรอบมาตรฐาน UKPSF ระดับ Fellow (FHEA) ท่านที่ 676 (ผู้สมัครในโครงการพิเศษที่ผ่านการอบรมเฉพาะ Pre-UKPSF ที่ 438)

————————————————–

The United Kingdom Professional Standards Framework (UKPSF) ประเทศอังกฤษ เป็นระบบการจัดการเรียนการสอนที่ได้มาตรฐานสากลและเป็นที่นิยมใช้กันโดยทั่วไปทั้งนี้กรอบมาตรฐานวิชาชีพระดับอุดมศึกษา UKPSF ได้ถูกพัฒนาโดย The Higher Education Academy (HEA) หรือ Advance HE ในปัจจุบัน ซึ่งเป็นหน่วยงานอิสระระดับชาติในสหราชอาณาจักร เป็นกรอบที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์นำมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพของอาจารย์ให้เป็นคณาจารย์มืออาชีพและมีการจัดการเรียนการสอนอย่างมีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

ภาพ/ข่าว : ผศ.ดร.นิพัทธา หรรนภา

Comments are closed.